About Me

Trắc nghiệm tình yêu cho độ " dính "


Bài trắc nghiệm sau sẽ giúp bạn biết được mức độ tình cảm và sự gắn bó với 'nửa kia' như thế nào.
1. Màu sắc nào làm cho bạn cảm thấy dễ chịu trong các nhóm màu sau đây:

a. Tất nhiên là những màu tươi sáng như hồng, trắng , vàng rồi!

b. Màu trung tính như xám, nâu cơ!

c. Tớ lại thích những gam màu mạnh mẽ như đỏ, đen, cam.

2. Nếu bạn có một chiếc áo rất đẹp nhưng không được thoải mái lắm khi đi chơi:

a. Ôi! Mặc áo khác thôi vì mình thích sự thoải mái.

b. Chọn lựa xem mình có chiếc áo nào đẹp hơn không rồi mới quyết định.

c. Kệ! Mình chỉ cần… đẹp là được.
3. Khi “cặp kè muối mè” với người ấy, bạn cảm thấy: 
a. Cuộc sống này thật thú vị làm sao!

b. Rất hào hứng mỗi khi hẹn hò.

c. Mất tập trung và hay mơ mộng về những điều chỉ – mình – mình – biết.

4. Nhắm mắt lại và tưởng tượng người ấy đang ngồi nói chuyện với một người khác phái, bạn cảm thấy:

a. Chân mày hơi nhướng lên phía trên.

b. Không có biểu hiện gì, đầu óc trống rỗng.

c. Cau có ngay lập tức.

5. Khi đi xe buýt bạn thường có thói quen:

a. Ngồi ghế đầu hoặc giữa cho dễ lên xuống.

b. Ngồi ghế sau cùng vì kín đáo và dễ quan sát.

c. Chỗ nào trống thì ngồi, không quan tâm.

Kết quả
Cấp độ 1: Phần lớn câu trả lời là a. Chúc mừng vì bạn và người ấy vẫn chừa cho nhau những khoảng trống riêng. Hãy giữ gìn cách thể hiện tình cảm đáng yêu này nhé!

Cấp độ 2: Phần lớn câu trả lời là b. Hai bạn đang nằm trong diện “báo động”. Tuy nhiên, việc thể hiện tình cảm của hai bạn vẫn còn có sự e dè với thái độ của mọi người xung quanh. Đối với bạn, việc kè kè bên người ấy vừa thể hiện sự quan tâm nhưng đồng thời cũng là một “chiêu” giám sát hiệu quả. Cẩn thận để cả hai không bị “ngộp thở” nhé!

Cấp độ 3: Phần lớn câu trả lời là c. Khi yêu, hai bạn cảm thấy trước mắt toàn “màu hồng” và thế giới như chỉ có sự tồn tại của hai bạn. Bạn không thể tập trung làm được gì mỗi khi hai bên xảy ra mâu thuẫn. Nếu bạn và người ấy không mau mau “cách li” thì “màu hồng” vốn rất dễ mờ nhạt đi. Hãy nhìn nhận lại mức độ “show” của mình và vạch cho hai bên những khoảng không gian riêng nhất định, dành thời gian nhiều hơn cho việc học, bạn nhé!
Sưu tầm

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads