About Me

Kiếm tiền với Blogger bằng chương trình Google Affiliate Ads

Blog thiết kế
Google vừa mới thông báo trên Google Buzz rằng người dùng có thể tham gia các chương trình quảng cáo sản phẩm thông qua chương trình Google Affiliate Ads. Ngay bây giờ mọi người có thể tham gia ngay chương trình này tại đây.
Google cho rằng đây là một cách kiếm tiền mới mẻ hợp pháp từ blog của mọi người trên nền Blogger. Chương trình sẽ giúp kết nối tốt hơn với các nhà quảng cáo, các sản phẩm được quảng bá và cả người dùng.
Trước đây mảng kiếm tiền luôn luôn là một mảng yếu kém của Blogger vì thiếu các chương trình hỗ trợ. Đây là một động thái mới của Google nhằm nâng cấp Blogger và lôi kéo người dùng.
Google đã cho xuất bản một đoạn Videos để quảng cáo về chương trình này trên Youtube
Để tham gia người dùng chỉ cần vào  Earnings tab trên Blogger nhấn "Get Started". Cần phải có một tài khoản Google AdSense. Chọn một quảng cáo liên kết từ nhà quảng cáo sản phẩm xuất hiện ở bảng điều khiển. Cài đặt bài viết trong trình soạn thảo bài viết.
Screen-Shot-2012-04-18-at-9.52.43-AM
Điều đáng tiếc cuối cùng là Google chỉ hỗ trợ những blog ở Mỹ với tài khoản Google AdSense hợp lệ và phù hợp với danh mục sản phẩm của chương trình mới được quyền tham gia. Điều quan trọng là đây là chương trình của Google nên có tin tưởng vào uy tín và độ tin cậy.
Và cộng đồng Blogger Việt có thể bắt đầu mơ đến việc tham gia những chương trình như thế này để vừa thưởng thức việc viết blog lại vừa có thể kiếm ít tiền cà phê ăn sáng… trong thời gian ngắn sắp tới khi Google bắt đầu mở rộng chương trình này.
Hồng Hòa Vi

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads