About Me

Miễn phí Panda 2013 all product | Free 6 months license key

Mới đây, Panda Cloud Antivirus thể hiện lòng tri ân với khách hàng bằng việc khuyến mãi 6 tháng key bản quyền, bạn dùng và trải nghiệm xem sao nhé.




Panda 2013 all product


Panda Cloud Antivirus phát hiện phần mềm độc hại nhiều hơn so với các giải pháp dựa trên chữ ký truyền thống mất nhiều thời gian để phát hiện các biến thể gần đây nhất, và do đó nguy hiểm nhất. Panda Cloud Antivirus bảo vệ bạn trong khi bạn duyệt, chơi game hay làm việc và bạn thậm chí sẽ không nhận thấy nó . Là trình antivirus đầu tiên trên thế giới hoạt động dựa trên mô hình đám mây và không cần cập nhật dữ liệu, Panda Cloud Antivirus diệt virus, spyware dựa trên thông tin nhận từ máy chủ của Panda Security. Phát huy truyền thống tốt đẹp của các phiên bản trước, Panda Cloud Antivirus không chỉ quét malware nhanh và mạnh hơn mà còn giảm thiểu tài nguyên CPU nhờ cải thiện chế độ quét nền.

Vô cùng nhẹ , tất cả các công việc được thực hiện trực tuyến trong đám mây. Panda Cloud Antivirus thật sự được cài đặt và quên đi. Đừng lo lắng về quyết định cập nhật, hoặc cấu hình phức tạp .

Panda Cloud Antivirus sẽ bảo vệ bạn trong khi bạn duyệt, chơi game hay làm việc và bạn thậm chí sẽ không nhận thấy nó đang chạy trên máy tính của bạn.

Ngoài các tính năng mới được đề cập ở trên, bạn cũng có thể thấy sự cải thiện quản lý kiểm dịch, cải thiện kiến trúc với chức năng quét và cải tiến để phát hiện của phần mềm độc hại trong bộ nhớ là một số những thay đổi đáng chú ý trong phiên bản này.

Ưu điểm của Cloud Antivirus là không giống như các chương trình chống virus khác, nó rất nhẹ tiêu thụ tài nguyên hệ thống và chỉ hoạt động khi cần thiết.

Phần mềm bảo mật dựa trên trí tuệ tập thể, một hệ thống bảo vệ từ Panda liên tục thu thập thông tin virus và các mối đe dọa khác từ hàng triệu người sử dụng cộng đồng Panda trên khắp thế giới. Như một kết quả tốt, chương trình chống virus đòi hỏi tài nguyên hệ thống tối thiểu. Đây có lẽ là trình chống virus tốt nhất cho máy tính cấu hình thấp.
Các dòng sản phẩm mới đựuoc làm mới lại trông hiện đại hơn mà còn nhằm mục đích để dễ dàng sử dụng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, tiến bộ đã được thực hiện về mặt kỹ thuật rất tốt và hiệu quả.


Tất cả bộ 3 Panda Antivirus Pro 2013, Panda Internet Security 2013 and Panda Global Protection 2013 được hưởng lợi từ một trình quản lý quét mới, kiểm tra máy tính chống lại phần mềm độc hại nhanh hơn 70%, theo Panda, và hiệu quả hơn. Nó cũng là nghĩa là sử dụng tài nguyên hệ thống có trách nhiệm chỉ hành động khi cần thiết.


Panda Global Protection quản lý mật khẩu mới có thể bảo vệ danh tính của người sử dụng và lưu trữ một cách an toàn thông tin nhạy cảm.








Tham khảo bài viết từ: thegioitinhoc

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads