About Me

7 phần mềm bảo vệ máy tính tốt nhất dành cho Windows 8

Windows 8 sắp có trên thị trường và mọi người đang chờ đợi để thử nghiệm. Click vào đây để tải về phiên bản beta của Windows 8: 32 bits, 64 bits. Bảo mật luôn là vấn đề lớn nhất khi muốn hệ thống máy tính hoạt động tốt nhất. 

Đây là thị trường rất lớn và cạnh tranh về giải pháp an ninh trực tuyến, dưới đây là những phần mềm bảo mật tốt nhất giúp bảo vệ Windows 8 ở mức cao nhất. Tất cả các phần mềm Antivirus sau đây được hỗ trợ đầy đủ cho Windows 8 và Microsoft cũng đã xác nhận sự hỗ trợ của các giải pháp Antimalware / Bảo mật.

Dưới đây là 7 phần mềm Antivirus tốt nhất hiện nay giúp bảo vệ máy tính bạn an toàn trên hệ điều hành Windows 8

1. BullGuard


BullGuard Internet Security 12 được cung cấp dùng thử 3 tháng miễn phí với 5 GB sao lưu trực tuyến. Đó là bộ phần mềm bảo mật hoàn chỉnh. Trong đó có tường lửa, bảo vệ email, quét máy tính, công cụ kiểm soát, bộ lọc thư rác và các công cụ khác. Nếu bạn muốn mua, bạn có thể được giảm giá 70% trong phiên bản đặc biệt này.

2. F-Secure


Cái tên hàng đầu trong giải pháp bảo mật máy tính, F-Secure cung cấp bảo mật đầy đủ với F-Secure sao lưu trực tuyến và hỗ trợ đầy đủ cho windows 8, F-Secure cung cấp dịch vụ bảo mật dành cho doanh nghiệp. Xác nhận sự hỗ trợ cho Windows 8 trong phiên bản mới nhất của họ.

3. Kaspersky Lab
Kaspersky Lab, nhà phát triển hàng đầu về phương thức quản lý các mối đe dọa, Kaspersky Internet Security 13 (phát hành phiên bản beta) được thiết kế với sự hỗ trợ dành cho Windows 8. Bạn sẽ nhận được một bộ phần mềm bảo mật, bao gồm các email, tường lửa và bộ lọc, các công cụ quản lý thư rác, và các công cụ tích hợp. Bạn có thể thử các bộ phần mềm bảo mật miễn phí trong khoảng thời gian 3 tháng.

4. McAfee
McAfee cũng đã thông báo mới nhất về bản Beta dành cho Windows 8. Đó là một giải pháp bảo mật hoàn chỉnh cho một máy tính duy nhất mà bạn có được trong mạng an ninh xã hội và các công cụ lọc cho Facebook, LinkedIn, Twitter, vv5. Panda
Cloud Antivirus được xây dựng bởi Panda Security là giải pháp bảo mật đầy đủ cho người sử dụng web. Do sự gia tăng nhanh chóng các chủng loại virus, nên Panda Security đã phát hành phiên bản mới nhất với sự hỗ trợ đầy đủ dành cho Windows 8.

6. Norton của Symantec
Một trong những giải pháp bảo mật phổ biến nhất. Norton bảo vệ máy tính một cách mạnh mẽ và chủ động ngăn chặn các mối đe dọa trực tuyến trước khi lây nhiễm vào máy tính. Bạn có thể xem hoặc tải về, có thể áp dụng để kiểm soát và đảm bảo an toàn thông tin mạng của bạn.

7. Trend Micro
Trend Micro cung cấp tất cả trong bộ phần mềm bảo mật, nhưng phiên bản mới nhất hỗ trợ Windows 8 vẫn còn trong giai đoạn beta. Nó có tường lửa bảo vệ vững chắc và tốc độ quét nhanh. TrendMicro đã xác nhận phát hành phiên bản cuối cùng cho giải pháp bảo mật với việc phát hành dành cho Windows 8.

(Theo Tipsotrics)

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads