About Me

Foxit Reader 5.4.5.0124 Đọc file PDF miễn phí

Giới thiệu

Foxit Reader là công cụ hỗ trợ mở, xem và in các loại file PDF. Đây là một chương trình nhỏ gọn với đầy đủ tính năng bao gồm cả khả năng thêm chú thích, điền thông tin hay chia sẻ thông tin qua các mạng xã hội.
Ngoài ra, Foxit Reader còn có một nền tảng bảo mật hiệu quả để ngăn chặn các loại virus độc hại và cung cấp phương thức xác nhận bằng chữ ký điện tử phục vụ cho quá trình trao đổi tài liệu điện tử mà không gây nguy hại cho người sử dụng.
Cho dù bạn là người tiêu dùng, doanh nghiệp, cơ quan chính phủ, hay tổ chức giáo dục, bạn đều muốn đọc và thêm chú thích hay điền thông tin vào tài liệu PDF. Và công cụ bạn đang cần chính là Foxit Reader với tiêu chuẩn đáp ứng được mọi yêu cầu.
Foxit Reader

Tính năng:

Tích hợp mạng xã hội:
  • Chia sẻ thông tin PDF lên tài khoản Facebook và Twitter.
Điền thông tin vào XFA Form:
  • Công cụ điền XFA (XML Form Architecture) được sử dụng để điền các mẫu với thành phần XFA, cho phép bạn tận dụng các mẫu XFA có sẵn.
Đọc to:
  • Bạn có thể nghe tài liệu PDF khi đang đi trên đường.
Thay đổi nền cho Reader của bạn:
  • Chọn diện mạo từ các màu nền cơ bản.
  • Chọn Normal Toolbar Mode hoặc Tabbed Toolbar Mode.
  • Giao diện đẹp hơn, hoạt động ổn định hơn.
Tùy chỉnh các phím tắt:
  • Tạo phím tắt riêng.
  • Giúp cho công việc nhanh hơn, hiệu quả hơn.
  • Hoàn thành các tác vụ thông thường dễ dàng hơn.
Tìm kiếm comment và bookmark:
  • Dễ dàng tìm kiếm văn bản trong tài liệu PDF.
  • Tìm kiếm với độ chính xác cao hơn.
Microsoft Windows Server:
  • Mở tài liệu PDF đã bảo vệ bằng RMS.
Quyền Active Directory:
  • Nâng cao độ bảo mật thông tin, đáp ứng các yêu cầu tuân thủ.
Hỗ trợ dịch vụ quản lý:
  • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc với công cụ xử lý tiên tiến.
Windows Explorer Thumbnails:
  • Hiển thị hình ảnh nhỏ của file PDF trong Windows Explorer.
  • Hiển thị hình ảnh xem trước tài liệu.
Xem trước Outlook:
  • Cho phép bạn xem trước đính kèm PDF trong Microsoft Outlook 2003, 2007, và 2010.
Chỉ hiển thị nội dung trang PDF để vừa vặn với chiều rộng của cửa sổ.
Xem dạng chia nhỏ:
  • Xem PDF với bảng tài liệu được chia làm 2 hoặc 4.
  • Hỗ trợ cấu hình nhiều cửa sổ, dễ dàng truy cập.
  • Dễ dàng kiểm soát.

Khả năng của Foxit Reader:  

Xem các tập tin PDF
Foxit Reader cung cấp cho bạn nhiều phương thức khác nhau để đọc các tập tin PDF như: trình duyệt nhiều tab, chế độ giao diện tài liệu đơn, và chế độ giao diện nhiều tài liệu. Tính năng trình duyệt nhiều tab cho phép bạn mở nhiều tập tin khác nhau vào cùng một thời điểm. Nếu bạn đã mở một tập tin PDF bất kỳ và sau đó click đúp vào một tập tin PDF khác, nó sẽ được mở trong cùng cửa sổ nhưng ở tab khác.
Chế độ giao diện tài liệu đơn cho phép bạn mở nhiều giao diện của Foxit Reader. Foxit Reader sẽ tạo ra một cửa sổ mới khi bạn click đúp để mở tập tin PDF mới, điều này rất hữu ích khi xem nhiều tập tin khác nhau cùng lúc. Chế độ giao diện nhiều tài liệu thiết lập nhiều tài liệu khác nhau dưới một cửa sổ chính, khác với tất cả cửa sổ độc lập với nhau (giao diện tài liệu đơn). Để xem một danh sách các cửa sổ đã mở trong Foxit Reader, người sử dụng thường phải click vào nút Restore Down ở góc trên cùng bên phải của cửa sổ Foxit Reader. Outlook Preview cho phép người sử dụng xem trước đính kèm PDF trong Microsoft Outlook 2003, 2007, và 2010. Tính năng Read Mode cung cấp trải nghiệm đọc rõ ràng hơn thông qua việc giảm thiểu các thành phần phụ của menu và thanh công cụ.
Tích hợp DocuSign
Foxit Reader cung cấp chức năng tích hợp vào DocuSign, cho phép người sử dụng dễ dàng gửi, đăng ký và lưu trữ các tài liệu và form PDF thông qua việc sử dụng giải pháp chữ ký điện tử hiện đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Những người sử dụng mới có thể đăng ký các dịch vụ DocuSign. Còn những người sử dụng hiện tại có thể đăng nhập vào DocuSign để đăng ký và gửi các tài liệu và form PDF nhanh chóng từ thanh công cụ của Foxit Reader.
Nghe các tập tin PDF
Foxit Reader có thể cung cấp chức năng thoại để đọc tài liệu PDF của bạn. Điều này đặc biệt hữu dụng khi bạn đang trên đường đi và không thể đọc từ màn hình nào đó. Read Out Loud sử dụng các giọng điệu sẵn có được cài đặt trên hệ thống. Nếu bạn đã cài đặt Speech Application Programming Interface 5 (SAPI 5) để chuyển văn bản sang giọng nói, bạn có thể lựa chọn để Foxit Reader đọc các tài liệu PDF. Ngoài nội dung văn bản thông thường, Read Out Loud còn có thể đọc các lời bình luận, mô tả hình ảnh, và trường có thể điền thông tin.
Tích hợp các hệ thống mạng xã hội
Đối với người sử dụng Facebook và Twitter, Foxit Reader sẽ cung cấp tính năng tích hợp vào hệ thống mạng xã hội của họ. Người sử dụng Foxit Reader có thể đăng nhập vào tài khoản của họ, lựa chọn văn bản (đoạn) từ tài liệu PDF, và chia sẻ nó như là status trên Facebook hoặc Twitter. Người sử dụng cũng có thể chụp lại hình ảnh một phần nào đó của tài liệu và chia sẻ nó dưới dạng hình ảnh trên Facebook hoặc Twitter. Thêm vào đó, người sử dụng còn có thể chia sẻ tài liệu hiện thời, hay lựa chọn tài liệu từ Windows Explorer, và chia sẻ tài liệu đó thông qua chức năng chia sẻ tập tin OnDemand CM của Foxit dưới dạng đường link từ các tài khoản Facebook và Twitter của họ. Tính năng tích hợp hệ thống mạng xã hội được sử dụng như là một plug-in của Foxit Reader.
Điền form chuẩn và XFA
Có hai loại tập tin form. Một loại là tập tin PDF với các trường có thể điền vào, cho phép bạn điền form trực tiếp bằng cách click các trường của form mà không sử dụng những tính năng khác. Loại này được gọi là form PDF tương tác. Loại form thứ hai là tập tin PDF trắng với các dòng dành cho văn bản để bạn điền vào thông qua tính năng typewriter trong Foxit Reader. Đây được gọi là form PDF không tương tác. Bạn sẽ cần phải điều hướng và điều chỉnh tầm nhìn của một form theo như cách thực hiện với các tập tin PDF thông thường. Thêm vào đó, chức năng điền form XFA hỗ trợ Foxit Reader được sử dụng để điền các mẫu biểu với các thành phần XFA, cho phép bạn tận dụng các mẫu XFA sẵn có.
Điều hướng các tài liệu
Foxit Reader cung cấp bộ kiểm soát dễ sử dụng để điều hướng qua các tài liệu PDF. Bạn có thể điều hướng trong tài liệu PDF bằng cách chuyển trang hoặc sử dụng các công cụ điều hướng như bookmark, xem trang dưới dạng ảnh nhỏ, link và hoạt động với các lớp. Bookmark hiển thị danh sách các bookmark mà có trong tài liệu. Nói chung, đây là bảng hiển thị nội dung đại diện cho các chương, tiêu đề chính, và các thành phần tổ chức trong tài liệu. Page thumbnail là phiên bản giảm thiểu kích cỡ của các trang PDF. Nó cung cấp chức năng xem trước các trang tài liệu dưới dạng ảnh nhỏ và giúp người sử dụng dễ dàng xem và nhận diện chúng. Link đưa bạn đến một địa điểm khác trong tài liệu hiện thời, hoặc tới các địa điểm trong những tài liệu hay trang web khác. Việc click vào một đường link trên các tài liệu PDF cũng giống như trong những ứng dụng khác.

Bảng layer
Một layer hay còn được biết đến với cái tên Optional Content Groups (OCG), là một cuốn từ điển hiển thị bộ sưu tập các đồ họa có thể nhìn thấy hoặc không nhìn thấy bởi người sử dụng với các ứng dụng xem. Trong tập tin PDF, mỗi layer có thể giữ một phần của các vật thể tài liệu, và những layer này có thể hiển thị hoặc làm ẩn những vật thể chứa trong đó.
Với Foxit Reader, bạn có thể kiểm soát sự hiển thị của các lớp PDF thông qua bảng layer. Ví dụ, bạn có thể phân chia hình ảnh nền, khu vực nội dung chính, và các quảng cáo giữa những lớp cấp độ cao của chúng, và dễ dàng ẩn các layer mà bạn không muốn người khác xem.
Tìm kiếm văn bản
Foxit Reader cung cấp cho người sử dụng các công cụ hữu hiệu để tìm kiếm văn bản. Bạn có thể tìm kiếm văn bản trong các tập tin PDF, thư mục, ổ đĩa, và cả trên Internet. Ngoài ra, bạn còn có thể giới hạn tìm kiếm của bạn bằng cách lựa chọn các tùy chọn được cung cấp trên hộp thoại Find Text để tìm kiếm các mục nhất định.
Xác thực chữ ký kỹ thuật số
Foxit Reader giờ đây sử dụng công nghệ xác thực chữ ký kỹ thuật số trên PDF với chu trình ISO 32000 nhằm đảm bảo rằng chữ ký đó là thực và cả tài liệu hoặc chữ ký chưa bị xâm nhập. Chu trình xác thực mới này cung cấp nền tảng an toàn và đáng tin cậy cho việc trao đổi các tài liệu điện tử mà không đặt người sử dụng vào nguy cơ nhận được tài liệu giả mạo.
Gửi Email các tài liệu
Bạn có thể cần gửi đi một tập tin PDF mà bạn đang đọc cho khách hàng nhằm đẩy mạnh công việc hàng ngày của mình, hoặc một câu chuyện hấp dẫn mà bạn muốn giới thiệu cho bạn bè. Việc này có thể thực hiện rất dễ dàng trong Foxit Reader.
Lưu trữ các tài liệu
Foxit Reader cung cấp cho bạn tính năng lưu trữ các tài liệu PDF. Bạn có thể lưu trữ tài liệu PDF mà không phải có quyền sử dụng thêm trong nhiều cách thức khác nhau. Nếu quyền cấp phép tập tin cho phép, bạn còn có thể lưu trữ các lời bình luận, trường mẫu biểu mà bạn đã thêm vào tài liệu, cũng như lưu trữ nội dung PDF dưới dạng văn bản.
Thêm các lời bình luận
Một lời bình luận được viết ra dưới dạng lời giải thích, minh họa, hoặc câu tuyên ngôn của sự thực hay chính kiến, đặc biệt là phản ánh được ngay hành động và thái độ của một người nào đó. Bạn có thể nhập tin nhắn văn bản hoặc thêm dòng, vòng tròn, hoặc hình dạng khác để viết lời bình trên các tập tin PDF mà bạn đang đọc với công cụ lời bình của Foxit Reader. Nhiều dạng lời bình luận có chứa cửa sổ pop-up hiển thị tên của bạn; ngày và thời gian bạn tạo ra lời bình, và tin nhắn văn bản. Ngoài ra, bạn còn có thể chỉnh sửa, phản hồi, xóa, và di chuyển các lời bình một cách dễ dàng. Chức năng này khá hữu ích cho việc học tập và công việc của bạn nếu bạn phải ghi ra một vài chú thích trên tài liệu PDF. Foxit Reader có các công cụ tạo lời bình sau: Annotation, Note Comments, Spell Checker, Text Markup, Text Select Tool, Drawing Markup, Typewriter Tool, Adding Text Box,…
Tích hợp Microsoft SharePoint và Active Directory Rights Management Service
Các tính năng tích hợp chính bao gồm:
  • Giải mã tập tin PDF, cho phép người sử dụng giải mã các tập tin PDF tuân thủ AD RMS 2.0 vì vậy người sử dụng cùng với những thông tin chính xác có thể truy cập vào chúng dựa trên các quyền hạn đã được cấp.
  • Hỗ trợ Microsoft Office Workflows – Cung cấp trải nghiệm người sử dụng đã có nhằm bảo vệ các tài liệu PDF trong workflow tương tự như bảo vệ tài liệu Microsoft Office.
  • Hoạt động với SharePoint – Giải mã và mở các tập tin đã bảo vệ AD RMS 2.0 trên SharePoint server.
  • Kiểm tra tập tin SharePoint – Cho phép người sử dụng liên tục kiểm tra các tập tin PDF được đặt trong SharePoint thông qua Foxit Reader.
  • AD RMS 2.0 Protect PDF Plug-in Module – Plug-in này cho phép người sử dụng mã hóa các tập tin PDF tuân thủ với AD RMS 2.0.
  • IRM Compliant – Tuân thủ với Microsofts IRM Protection for PDF Specification Supplement for ISO 32000.
Hỗ trợ JavaScript
JavaScript là một ngôn ngữ năng động dựa trên nguyên mẫu cùng với các chức năng hàng đầu, hoạt động giống như phương tiện để dễ dàng tạo ra các trang web tương tác. Trong Foxit Reader, bạn có thể dễ dàng tích hợp cấp độ tương tác này vào trong các tài liệu PDF của mình. Với Foxit Reader, bạn có thể tạo các mã JavaScript sử dụng hoạt động liên kết với tài liệu, bookmark, link, và trang. Foxit Reader cung cấp cho bạn 2 tùy chọn để thực hiện việc đó - JavaScript Console và Document JavaScript. JavaScript Console cung cấp giao diện tương tác và thuận tiện cho việc kiểm tra các phần của mã JavaScript và thử nghiệm với các thuộc tính và phương pháp vật thể. Dòng lệnh Document JavaScript cho phép bạn tạo ra các hoạt động JavaScript cấp độ tài liệu mà áp dụng cho toàn bộ tài liệu đó.
In ấn
Đây là một quá trình để tái tạo các văn bản và hình ảnh. Khi bạn kết thúc việc đọc một bài báo hữu ích hoặc thiết kế mẫu PDF, có thể bạn sẽ cần gửi nó vào máy in mực hoặc máy in lazer và in nó ra với kích cỡ trang tùy chỉnh. Với lựa chọn này, bạn có thể nhận được hỗ trợ để thiết lập các tùy chọn trong hộp thoại Print nhằm đảm bảo rằng tài liệu đã đọc xong được in ra như ý muốn.
Tùy chỉnh
Thay đổi phông nền Reader của bạn để lựa chọn diện mạo khác nhau từ kho phông nền cơ bản chỉ với một vài cú nhấp chuột. Tùy chỉnh các phím shortcut để tạo ra những phím tắt tùy chỉnh cho riêng bạn, nhằm giúp người dùng làm việc nhanh chóng và hiệu quả đồng thời dễ dàng hoàn thiện các tác vụ thông thường hơn.

Tính năng mới của Foxit Reader 5.4:

  • Gửi, ký tên và lưu các tài liệu PDF bằng cách sử dụng eSignature.
  • Sửa lỗi bảo mật khi ứng dụng không an toàn load các thư viện có thể tấn công/gây ảnh hướng tới ứng dụng.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: 1.3 GHz trở lên.
  • RAM: 64 MB (khuyên dùng 128 MB trở lên).
  • Ổ cứng trống: 52 MB.
  • Độ phần giải màn hình: 800x600.
Đặng Hương

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads