About Me

Google Chrome for Business 17.0.963.46 Trình duyệt web dành cho doanh nghiệp


Giới thiệu

Google Chrome for Business là phiên bản đặc biệt của Google Chrome được tối hưu hóa dành riêng cho người sử dụng doanh nghiệp.
Google Chrome for Business
Nếu bạn quản lý nhiều hệ thống trong một tổ chức, bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc có thể kiểm soát quá trình sử dụng và quản lý các chính sách. Đó là lý do tại sao Google Chrome for Business được thiết kế. Đối với người sử dụng, Google Chrome có thể hoạt động hiệu quả như thường lệ, trong khi bạn hay admin hệ thống vẫn có khả năng cài đặt các chính sách, quản lý cập nhật, cài đặt offline,… Thậm chí những ai đã cài đặt Chrome vẫn có thể tiếp tục sử dụng ứng dụng tương tự này.
Điểm khác biệt duy nhất là thay vì bản download .exe thông thường, Google Chrome for Business bao gồm bộ cài đặt .msi chứa toàn bộ chương trình, cho phép bạn cài đặt offline hoặc tới hệ thống mạng.
Nhiều tính năng khác của Google Chrome for Business gồm có khả năng kiểm soát bản cập nhật và thiết lập chính sách nhóm. Quá trình này được thực hiện qua các policy template và giúp bạn dễ dàng quản lý, bảo vệ sự an toàn cho hệ thống mạng của mình. Google Chrome for Business còn tạo điều kiện cho việc sử dụng kết hợp và theo nhóm đối với Google Docs.
Google Chrome for Business đã có được cộng đồng người sử dụng mạnh mẽ cùng với nhiều tư liệu được sắp xếp gọn gàng cũng như sự hỗ trợ của hội thảo qua mạng trong quá trình sử dụng của bạn.
Đặng Hương

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads