About Me

13 cách để nói tôi không thích anh

Chán ngấy với cái đuôi lẽo đẽo theo sau, bạn muốn tìm ra cách nào đó để đối phương biết mình hoàn toàn không thích anh ta. Có người đã đã đưa ra 13 câu nói giúp bạn "đá" được anh chàng khó chịu này.



Ai đang có đuôi bám theo thì áp dụng đi nhá. hihi 
1)
Chàng nói©. Trước đây, chúng ta đã gặp nhau lần nào chưa ý nhỉ?
Nàng nói(N) Cõ lẽ vậy, tôi làm việc ở trung tâm kiểm tra các bệnh hoa liễu mà. 

2)
C: Dường như anh đã gặp em ở đâu rồi. 
N: Đó cũng là lý do tại sao tôi không muốn đến đó thêm một lần nào nữa 

3)
C: Anh ngồi đây được chứ? 
N: Vâng vì tôi cũng sắp đứng lên ngay bây giờ. 

4)
C: Chúng ta sẽ đi đến chỗ nào bây giờ? 
N : Tôi không rõ lắm nhưng bãi rác liệu có được không?

5)
C: Mình sẽ đi đến chỗ của em hay của anh? 
N :Anh ở chỗ của anh và tôi về chỗ của tôi. 

6)
C: Cho anh số điện thoại của em nhé.
Nhưng anh thậm chí không biết tên em.
N: Nó nằm trong cuốn Những trang vàng ý.
Có gì đâu, điều đó cũng nằm ngay trong phần danh mục thuê bao mà.

7)
C: Sở thích của em là gì?
N :Thích mặc quần áo của đàn ông.

C: Em ra dấu hiệu gì thế? 
N: Cấm mọi sự xâm phạm

9)
C: Thú nhận đi, em thích anh vì anh nhảy đẹp phải không?
N:Chẳng ai lại đi thừa nhận chuyện xấu hổ như vậy làm gì.

10)
C: Anh ở đây để động viên và hỗ trợ em.
N:Nếu một mình, có lẽ tôi sẽ làm mọi việc dễ dàng hơn. 

11)
C: Hãy đón nhận tình cảm của anh.
N:Thật không may, tôi lại không thích nhận món quà rẻ tiền như vậy.

12)
C: Vì em anh có thể xuống địa ngục. 
N:Thế à, anh còn muốn xuống đâu nữa khi bây giờ với tôi đã là địa ngục rồi. 

13)
C: Em làm thế nào mà xinh thế? 
N:Có gì đâu, chỉ đảo ngược lại mọi thứ 
mà anh muốn tôi làm thôi mà

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads