About Me

Sumatra PDF - Đọc mọi tài liệu

Mạnh mẽ. Tốc độ. Miễn phí

SumatraPDF


SumatraPDF features

Đọc nhiều định dạng

Sumatra PDF là chương trình đọc ebook. Chương trình hỗ trợ rất nhiều định dạng ebook phổ biến: PDF, DjVu, EPUB, XPS, CHM, CBZ, CBR, và MOBI. Dùng Sumatra PDF, bạn sẽ chẳng cần phải tải phần mềm đọc ebook nào khác

SumatraPDF features

Nhỏ gọn

Với kích thước chỉ 4.2 Mb.Sumatra PDF là ứng dụng đọc PDF nhỏ gọn nhất. Chương trình cũng có bản portable, cho phép bạn copy toàn bộ chương trình vào USB và có một ứng dụng đọc PDF ở bất kì nơi đâu.

SumatraPDF features

Đơn giản

Sumatra PDF được thiết kế để đọc các tài liệu. Và đấy là tất cả chức năng của ứng dụng. Chương trình loại bỏ tất cả các tính năng rườm rà, các nút, các menu không cần thiết. Để cho người đọc sự tập trung nhất

Sumatra PDF hoàn toàn miễn phí
Sumatra PDF mở tập tin rất nhanh, chương trình lúc chạy cũng tốn rất ít tài nguyên của hệ thống

Cạnh tranh | SumatraPDF thay thế cho



Thông tin Foxit Reader là ứng dụng miễn phí đọc PDF trên Windows. Chức năng chính của chương trình có trong bản Standard. Ngoài ra còn một số chức năng khác như: công cụ đánh dấu (vẽ hình, highlight text, viết ghi chú, thêm mục lục)
Tại sao không nên dùng? Foxit Reader chỉ đọc được tập tin PDF
Thông tin Adobe Reader là ứng dụng đọc PDF nổi tiếng và phổ biến. Sử dụng Adobe Reader, người dủng có thể xem, tìm kiếm, ký và xác thực văn bản, in và liên kết các tập tin Adobe Reader.
Tại sao không nên dùng? Adobe Reader khá nặng và cũng chỉ đọc được tập tin PDF

Đọc thêm | Cùng chuyên mục



Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads