About Me

Tuyển sinh 2013: Thí sinh nhận giấy báo dự thi ĐH, CĐ từ ngày 30/5


Theo quy định của Bộ GD-ĐT, các trường ĐH, CĐ lập phòng thi, in giấy báo dự thi và gửi giấy báo dự thi cho các Sở GD-ĐT vào cuối tháng này để từ ngày 30/5 đến 5/6/2013 phát cho thí sinh


Thí sinh nhận giấy báo dự thi ĐH, CĐ từ ngày 30/5/2013.AMH

Theo quy định, học sinh nộp hồ sơ đăng ký dự thi ở đâu thì tới đó để nhận giấy báo dự thi.

Tại Hà Nội năm nay có 165.000 bộ hồ sơ đăng ký dự thi ĐH, CĐ. Theo lãnh đạo Sở GD-ĐT Hà Nội, trong trường hợp thí sinh không nhận được giấy báo thi, Sở sẽ cùng với các đơn vị đăng ký dự thi giải quyết các trường hợp thất lạc Giấy báo thi cho học sinh, bảo đảm quyền lợi tốt nhất cho học sinh dự thi theo đúng nguyện vọng đã đăng ký. Thời gian giải quyết dự kiến từ ngày 20/6 đến ngày 30/6.

Theo quy định của Bộ GD-ĐT, trước ngày thi, ban Thư ký tuyển sinh các trường ĐH, CĐ hoàn thành danh sách thí sinh của từng phòng thi để dán trước mỗi phòng thi. Mỗi phòng thi có một bản danh sách kèm theo ảnh của thí sinh để trao cho cán bộ coi thi đối chiếu, kiểm tra trong các buổi thi.

Trong ngày làm thủ tục dự thi cán bộ phổ biến quy chế tuyển sinh, hướng dẫn thí sinh đến phòng thi, bổ sung, điều chỉnh những sai sót về họ, tên, đối tượng, hộ khẩu thường trú, khu vực tuyển sinh, môn thi, khối thi, tên ngành, mã ngành của thí sinh. Những bổ sung và điều chỉnh này, cán bộ tuyển sinh của trường phải ghi xác nhận vào tờ phiếu ĐKDT số 2 và cập nhật ngay vào máy tính.

Nguồn: Tổng hợp

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads