About Me

Freemind - Tạo bản đồ tư duy

Đơn giản. Hiệu quả. Dễ sử dụng

Freemind


Freemind features

Dễ sử dụng

Freemind là công cụ tạo bản đồ tư duy miễn phí. Bạn có thể dùng freemind để tạo bản đồ tư duy cho việc hệ thống kiến thức, lên kế hoạch dự án hay tạo bố cục cho bài tiểu luận.

Freemind features

Tốc độ

Freemind giúp bạn dễ dàng chuyển từ ý này sang ý kia chỉ cần một click chuột, bạn cũng có thể thay đổi thứ tự các ý, mở rộng hoặc thu nhỏ các ý con một cách nhanh chóng.

Freemind features

Xuất ra nhiều định dạng

Freemind hỗ trợ xuất ra nhiều định dạng. Đăc biệt là khi xuất ra dạng .html, bạn vẫn có thể mở rộng hoặc thu nhỏ các ý. Ngoài ra freemind còn hỗ trợ xuất bản đồ tư duy ra Flash, tài liệu Open Office Writer, ảnh PNG hoặc JPEG, PDF,...

Freemind cung cấp sẵn cho bạn rất nhiều icon và các màu đặc trưng để làm nổi bật các ý
Bạn có thể dễ dàng thêm một đoạn chữ hoặc một hình ảnh từ một trang web hay tài liệu khác vào freemind chữ bằng thao tác kéo thả.
Nếu bản đồ tư duy quá lớn, bạn có thể dùng tính năng tìm kiếm của freemind để xác định xem nội dung cần quan tâm ở vị trí nào.

Cạnh tranh | Freemind thay thế cho



Thông tin XMind là ứng dụng hỗ trợ việc lập bản đồ tư duy. Cung cấp rất nhiều mẫu bản đồ, và cho phép chia sẻ những bản đồ qua website
Tại sao không nên dùng? XMind là một công cụ rất tuyệt vời cho việc lập bản đồ tư duy. Tuy nhiên, không phổ biến bằng Freemind
Thông tin MindMeister là công cụ lập bản đồ tư duy trên nền tảng iPhone, Android và web. Người dùng có thể tạo, quản lý và chia sẻ bản đồ tư duy của mình với bạn bè trực tuyến, từ bắt kì đâu. Với chế độ brainstorming, bạn bè có thể cùng nhau làm việc trên cùng một bản đồ tư duy.
Tại sao không nên dùng? MindMeister chưa phổ biến bằng Freemind
Thông tin MindManager với những tính năng mới mạnh mẽ là công cụ tốt để bạn lập bản đồ tư duy cho mình.
Tại sao không nên dùng? MindManager là phần mềm thương mại
Thông tin iMindMap cho phép bạn sáng tạo, lên cá hoạch, học tập, cấu trúc, liên lạc, giải quyết và quản lý dự án tất cả trong một bằng bản đồ tư duy.
Tại sao không nên dùng? iMindMap không phổ biến bằng FreeMind


Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads