About Me

goodreads.com - Tìm kiếm và chia sẻ tủ sách của bạn

Cộng đồng những người yêu sách

goodreads.com


goodreads.com features

Tủ sách trực tuyến

goodreads cho phép tạo một tủ sách trực tuyến của mình ở trên mạng. Bạn có thể tự tạo các danh sách gồm các quyển sách bạn thích, sách được phân loại theo từng chủ đề. Bạn cũng dễ dàng quản lý các quyển sách đã đọc, đang đọc và chưa đọc.

goodreads.com features

Cộng đồng yêu sách

goodreads là một mạng xã hội về sách. Nơi bạn có thể kết bạn dựa trên những quyển sách mà bạn đọc, hoặc danh sách bạn bè của bạn trên facebook, gmail. Các hoạt động về việc đọc sách của bạn bè sẽ hiển thị trên trang cá nhân của bạn, bạn cũng có thể tham gia các nhóm thảo luận để hiểu thêm về sách

goodreads.com features

Đề xuất sách hay

goodreads sẽ đề xuất một danh sách sách hay nên đọc dựa trên tủ sách của bạn, dựa trên 20 tỷ dữ liệu thông tin về các quyển sách. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tạo một danh sách liên quan đến một chủ đề về sách, cũng như xem các danh sách của các thành viên khác để tìm kiếm những quyển sách hay nhất

Trivia là các câu hỏi liên quan đến sách. Tính năng trivia cho phép bạn kiểm tra khả năng đọc và nhớ chi tiết từ các quyển sách mình đã đọc.
Tính năng Quote tập hợp những trích dẫn hay trong các quyển sách. Bạn cũng có thể tạo quote cho riêng mình và chia sẻ với cộng đồng.
Quizzes là một danh sách những câu hỏi liên quan đến sách. Bạn có thể tự tạo một quizzes hoặc trả lời các câu hỏi trong quizzes của người khác

Cạnh tranh | goodreads.com thay thế cho



Thông tin Google Play books cho phép bạn tìm kiếm, xem trước, và mua hàng triệu quyển sách sử dụng Google Book Search. Bạn có thể mua phiên bản ebook để đọc trên máy tính, các thiết bị Apple, Android, Nook hoặc Sony eReader trên Google ebookstore. Tất cả những quyển ebook đã mua đều được lưu trữ trực tuyến, trang bạn đang đọc tự đồng đồng bộ trên các thiết bị.
Tại sao không nên dùng? Google Play books không có nhiều thông tin đa dạng về sách (quote, trivia, quizz) như goodreads.


Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads