About Me

TeamViewer - Truy cập máy tính từ xa

Điều khiển máy tính ở bất kì đâu

TeamViewer


TeamViewer features

Điều khiển máy tính từ xa

Điều khiển máy tính từ xa qua internet giống như bạn đang ngồi trước máy tính đó. Dù bạn đang hỗ trợ tức thời, quản trị máy chủ hay làm việc tại nhà, TeamViewer sẽ giúp bạn thực hiện công việc.

TeamViewer features

Hỗ trợ khách hàng

Bạn đang hỗ trợ khách hàng hàng ngày và cần giải pháp nhanh chóng, tại chỗ? Với TeamViewer, bạn dễ dàng điều khiển máy tính khách hàng từ xa giống như đang ngồi trước máy tính của họ. Với mô-đun khách hàng, TeamViewer QuickSupport, khách hàng sẵn sàng để bạn kết nối nhanh chóng

TeamViewer features

Truy cập từ xa 24/7

Quản trị máy tính hay máy chủ từ xa giống như bạn đang ngồi trước máy tính đó. Cơ hội truy cập 24/7 mà không cần người ở đầu bên kia. Lưu các liên hệ quan trọng nhất trong máy tính và danh sách liên hệ của bạn để có thể kết nối trong nháy mắt.

Cho phép đến 25 người tham dự với các tùy chọn từ hội thảo kinh doanh đến các phiên đào tạo và cuộc họp quốc tế lớn.
TeamViewer hỗ trợ lên lịch trước các sự kiện một cách dễ dàng. Đơn giản hóa thao tác bằng cách gửi lời mời và tự động thêm ngày cho buổi họp vào lịch Outlook. Xem bao quát tất cả buổi họp đã xếp lịch và không bao giờ bỏ lỡ các lịch hẹn quan trọng.
Bên cạnh buổi họp đã xếp lịch, TeamViewer giúp bạn họp nhanh chỉ với một cú nhấp. Mời nhanh đồng nghiệp, đối tác kinh doanh hay khách hàng của bạn. Chỉ trong nháy mắt, mọi người tham dự đều sẵn sàng bắt đầu buổi họp.

Cạnh tranh | TeamViewer thay thế cho



Thông tin LogMeIn Free giúp bạn điều khiển từ xa tơi 10 máy tính từ bất kì máy tính nào với kết nối Internet. Để truyền file, âm thanh, hay in ấn, bạn cần phiên bản LogMeIn Pro; ứng dụng cung cấp đầy đủ các tính năng điều khiển, nên bạn có thể truyền file giữa các máy tính, in văn bản từ máy mà bạn đang điều khiển tại máy in của bạn.
Tại sao không nên dùng? LogMeIn không phổ biến bằng TeamViewer
Thông tin Remote Desktop giúp bạn truy cập tới máy tính của bạn từ xa. Sử dụng Remote Desktop, bạn có thể kết nối tới máy tính ở văn phòng từ nhà và sử dụng những ứng dụng, file, và tài nguyên mạng ở văn phòng.
Tại sao không nên dùng? Remote Desktop Connection không phổ biến bằng TeamViewer
Thông tin UltraVNC là ứng dụng mã nguồn mã. Rất mạnh mẽ, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí, giúp bạn hiển thị màn hình của máy tính khác (qua internet hoặc mạng nội bộ) trên màn hình của bạn. Ứng dụng giúp bạn sử dụng chuột và bàn phím để điều khiển máy tính khác. Có nghĩa bạn có thể làm việc trên một máy tính điều khiển, như máy tính trước mặt bạn, ngay tại nhà. Nếu bạn là người hỗ trợ kỹ thuật, bạn có thể nhanh chóng truy cập tới máy tính của khác hàng ở bất kì nơi nào trên thế giới và hướng dẫn trực tiế
Tại sao không nên dùng? UltraVNC không phổ biến bằng TeamViewer
Thông tin Chrome Remote Desktop phiên bản thử nghiệm cho phép bạn truy cập vào máy tính khác thông qua trình duyệt Chrome hoặc Chromebook.
Mục tiêu của phiên bản này là thử nghiệm công nghệ Chrome Remoting và nhận phản hồi từ người dùng. Phiên bản này cũng cho phép người dùng chia sẻ và điều khiển máy tính khác bằng cách cung cấp mã truy cập dùng một lần.
Tại sao không nên dùng? Chrome Remote Desktop không phổ biến bằng TeamViewer


Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads