About Me

FilesOverMiles: Chia sẻ dữ liệu tức thời theo giao thức P2P

Là dịch vụ chia sẻ mạng ngang hàng, không qua máy chủ trung gian nên tốc độ chuyển tải dữ liệu giữa các máy với FilesOverMiles nhanh đến không ngờ. Đặc biệt, bạn còn có thể đặt mật khẩu bảo vệ dữ liệu chia sẻ của mình nữa.

Dịch vụ không yêu cầu đăng ký thành viên và hoàn toàn miễn phí. Bạn truy cập http://www.filesovermiles.com, nhấn nút Browse > chọn dữ liệu > Open. Dịch vụ không giới hạn định dạng tập tin và dung lượng sử dụng. Sau khi file được tải lên hoàn tất, một đường link xuất hiện, bạn sao chép nó lại và gửi đến người muốn chia sẻ. Nếu muốn đặt mật khẩu bảo vệ, nhập vào khung trống bên dưới, điểm thú vị là bạn có thể thay đổi mật khẩu nhiều lần cho một đường link chia sẻ.
Người nhận sau khi truy cập theo đường link, chỉ cần nhấn nút Download hoặc nhập mật khẩu (nếu có). Sau đó, nhấn Yes trong pop-up xuất hiện để tải dữ liệu về.
Trong quá trình chuyển tải, cả người chia sẻ và người nhận không được đóng trang FilesOverMiles khi chưa hoàn tất. Thông tin người nhận như: địa chỉ IP, thời gian tải còn lại cũng được dịch vụ hiển thị để bạn tiện theo dõi.
PHẠM NGUYỄN HÙNG ANH

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads