About Me

Free Photo Blemish Remover: Xóa mụn, tì vết trên ảnh dễ dàng

Chỉ vài thao tác xử lý đơn giản với Free Photo Blemish Remover, bạn có thể xóa nhanh mọi tì vết, mụn trên ảnh cá nhân.

Tải tại đây (dung lượng 6MB), tương thích Windows.
Sau khi khởi động chương trình, bạn nhấn Ctrl+O chọn ảnh cần xử lý, hay kéo thả ảnh từ Windows Explorer vào giao diện chính.
Để loại bỏ những khiếm khuyết trên ảnh, bạn kéo thanh trượt Size bên phải điều chỉnh kích thượt cọ rồi nhấn chuột lên vùng ảnh có tì vết, Photo Blemish Remover sẽ tự động nhận dạng và sao chép vùng da đẹp lân cận trám vào đúng vị trí đó. Bạn di chuyển chấm tròn ở đuôi mũi tên để chọn vùng da khác nếu chưa vừa ý. Muốn xóa điểm nào, bạn nhấn phải lên vòng tròn tương ứng chọn Delete.
Cứ thực hiện như vậy cho đến khi xóa hết các tì vết trên ảnh, bạn có thể nhấn Show Before để xem, so sánh ảnh trước và sau khi xử lý.
Ảnh trước và sau khi xóa tì vết
Panel bên phải cung cấp các nút lệnh cơ bản cho phép bạn lật, xoay ảnh. Dưới trường Color Adjust có ba thanh trượt giúp hiệu chỉnh độ phơi sáng (Exposure), tương phản (Contrast), bão hòa (Saturation) để ảnh sắc nét và đẹp mắt hơn.
Sau cùng, khi đã hài lòng, bạn nhấn biểu tượng chiếc đĩa mềm lưu lại ảnh kết quả.
Lưu ý: Free Photo Blemish Remover không hỗ trợ chức năng khôi phục về thao tác trước (Undo), do đó bạn cần cẩn trọng khi thực hiện để tránh vì một vài sai sót nhỏ mà phải thực hiện xử lý lại từ đầu.
AN NHƠN

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads