About Me

Plant Vs Zombie 2 chính thức phát hành rộng rãi bắt đầu từ ngày hôm nay

Tựa game chiến đấu nổi tiếng giữa các loại thực vật và binh đoàn zombie, Plants Vs Zombie phiên bản 2 sẽ chính thức được phát hành rộng rãi ra toàn cầu bắt đầu từ hôm nay 15/8 trên các thiết bị iOS.
Ảnh
Theo đó, một status được đăng tải trên Facebook của hãng hôm 14/8 cùng với một hình ảnh khác xuất hiên trên App Store cho thấy một cánh tay zombie (thây ma) trồi lên trên mặt đất, đi kèm chú thích: "It's about time. Guess what game is coming tomorrow?" (Tạm dịch: Đã đến lúc rồi, mọi người hãy thử đoán xem trò chơi ra mắt ngày mai sẽ là gì?)
Với giả lập các loài thực vật có khả năng chiến đấu chống lại bè lũ zombie kì dị đang tấn công vào khu vực các kim tự tháp cổ đại ở Ai Cập hay các map Cướp biển và miền Tây hoang dã, Plants Vs Zombies 2 có cách thức chơi và nhiều loại thực vật mới bên cạnh những cái đã cũ, điều này giúp người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm cảm giác mới thú vị mà không lo lạ lẫm với hình thức thay đổi.
Ảnh
Trước đó, vào ngày 9/7, trò chơi này cũng đã được phát hành dưới dạng thử nghiệm dành cho hai quốc gia là Úc và New Zealand và sau đó là ra mắt chính thức vào ngày 18/7, tuy nhiên vì lí do cần phải cải tiến thêm một số mục mua sắm trong game lên có lẽ thời điểm phát hành chính thức đã bị trì hoãn cho tới nay.
Plants Vs Zombies 2 sẽ được cung cấp miễn phí độc quyền trên App Store tại thời điểm này với dung lượng tải về là 44,7 MB. Trò chơi chỉ hỗ trợ iPhone, iPad và iPod Touch chạy nền tảng iOS 5.1 trở lên.
Cập nhật: link tải về.
Theo Mac Rumors

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads