About Me

Trải nghiệm Avast Internet Security 2014 Beta

(e-CHÍP Online) - Avast vừa ra mắt phiên bản thử nghiệm Internet Security 2014 Beta (AIS) với nhiều tính năng nổi bật như DeepScreen, tăng cường cập nhật trực tuyến và quét virus dựa vào nền “đám mây”, cải thiện khả năng làm sạch các tập tin bị lây nhiễm.

Tải tại đây (dung lượng 100MB), tương thích Windows XP/Vista/7/8 (32-bit và 64-bit).
Trong quá trình cài đặt, bạn nên chọn Custom installation nhằm thiết lập được nhiều tùy chọn hơn. Để sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, bạn đánh dấu chọn ô Vietnamese trong cột Language. Tiếp theo, tại mục avast! Recommends, bạn nên bỏ chọn cài đặt thêm các thành phần không cần thiết như Google Toolbar rồi nhấn Continue và làm theo hướng dẫn.

Trước khi sử dụng, bạn cần lựa chọn chế độ mạng là Private (mạng ở nhà hoặc công ty) hoặc Public (mạng công cộng) để chương trình cài đặt các thiết lập tương ứng.
Điều đầu tiên mà bạn dễ dàng nhận thấy, chính là giao diện Avast Internet Security 2014 Beta (hay còn gọi là Avast 9) đã được thiết kế lại hoàn toàn mới, mang phong cách hiện đại.
Từ giao diện chính của AIS, bạn có thể thực hiện việc quét nhanh các thành phần của hệ thống (Quick scan), truy cập Browser Cleanup để loại bỏ những thanh công cụ trái phép trong trình duyệt.
Phiên bản mới bổ sung thêm công nghệ DeepScreen (nâng cấp từ Sandbox), cho phép chương trình đưa ra các quyết định theo thời gian thực tốt hơn khi có tập tin không rõ được thực thi.
Cùng với tính năng DeepScreen, AIS còn được bổ sung thêm chế độ Hardened. Đây là chế độ đặc biệt dành cho người dùng mới, tự động chạy những chương trình an toàn được phép.
Để kích hoạt tính năng DeepSceen và chế độ Hardened, bạn truy cập Settings > Antivirus, đánh dấuchọn hai mục Enable DeepScreenEnable Hardened mode.
Công cụ Safezone tích hợp giúp bạn mở các trang web ngân hàng và thực hiện giao dịch trực tuyến an toàn hơn. Bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa Safezone và trình duyệt thông thường chỉ với một cú nhấp chuột.
Ngoài ra, AIS 2014 Beta còn cải thiện tính năng quét virus dựa trên “đám mây”, liên tục cập nhật các công nghệ trực tuyến theo từng phút, tối ưu hóa cơ chế thu thập dữ liệu.
HOA HOA

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads