About Me

Download X-Proxy - Phần mềm ẩn và đổi IP tốt nhất

Ưu điểm của việc thay đổi địa chỉ IP không chỉ giúp bạn vượt qua rào cản khi truy cập những trang web bị chặn mà còn ngăn ngừa các cuộc tấn công từ tin tặc vào máy tính khi biết địa chỉ IP thật của máy bạn. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí, tương thích với Windows XP/Vista/7/8 CP. Bạn tải về tại đây (dung lượng 419KB) và cài đặt trực tuyến. Yêu cầu Microsoft .NET Framework 4 và Windows Installer 3.1.

Ứng dụng có giao diện đơn giản, với các nút chức năng bố trí trực quan trên thanh Ribbon. Bắt đầu, bạn nhấn nút Proxy List để tải về danh sách proxy. Mỗi một proxy tải về đều có thông tin liên quan về chúng nằm trong các cột như: địa chỉ (IP), tên máy chủ (Hostname), giao thức https sử dụng (SSL), trong đó quan trọng nhất là phần tốc độ (Speed), trạng thái (Status), và quốc gia (Country). Bạn căn cứ vào những thông tin đó và chọn cho mình một địa chỉ IP muốn thay đổi và nhấp đúp vào nó. Khi địa chỉ IP trong máy thay đổi thành công, một pop-up sẽ xuất hiện trên khay hệ thống thông báo cho bạn biết. Khi nhìn lên phần IP info trên thanh Ribbon, bạn có thể biết IP thật của máy mình (Real IP), địa chỉ IP đang sử dụng (Fake IP) và mức độ ẩn danh của proxy (Anonymity).


Nhấn vào biểu tượng Settings bạn có thể thiết lập chương trình với các tùy chọn: Languages (thay đổi ngôn ngữ hiển thị), Skins (đổi giao diện mới cho chương trình), Hide ip for selected browsers (chọn trình duyệt muốn ẩn IP), X-Proxy run automatically when Windows starts (cho phép chương trình khởi động cùng hệ thống), Refresh proxy list (cập nhật danh sách proxy mới), Internet speed test (kiểm tra tốc độ internet proxy sử dụng). Để trở về IP mặc định của máy, bạn chọn Restore Real IP.
Download free  X-Proxy - Phần mềm ẩn và đổi IP tốt nhất
File tải : nhimbac.com---X-Proxy.rar, 419kb

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads