About Me

Hostinger - Hosting miễn phí chất lượng tốt nhất từ trước tới nay

Từ trước tới nay, việc lựa chọn một hosting phù hợp để phát triển một website là điều khá khó với mỗi cá nhân khi chập chững bước vào tìm hiểu, đa phần là do kinh tế có hạn nên xài hàng free là tốt và hợp lý nhất.
Nhưng vấn đề đán nói ở đây là chọn nhà cung cấp nào để được miễn phí và ổn định chứ không ba chập lại xóa vì những quy định khắc khe ?
Từ nhiều lần sử dụng các dịch vụ này mình cũng rút ra được một vài kinh nghiệm sử dụng và hôm nay mình sẻ mang lên đây cho các bạn tham khảo và chất lượng dịch vụ hosting miễn phí nào là tốt nhất thì mình sẻ noi đó là Hostinger
Với thông số khá lý tưởng cho việc bắt đầu xây dựng một website thì Hostinger là một lựa chọn hợp lý nhất với cấu hình 2,000 MB Space, 100 GB Traffic PHP và MySQL, Site Builder. Không quảng cáo và banner
Tốc độ như thế nào ?
Rất tuyệt đó là ý kiến của mình !
Có thể nói đây là một hosting free nhưng chất lượng lại có khi tốt hơn cả host trã phí đấy.
Đăng ký và sử dụng như thế nào ?
Đơn giản, Hostinger được hổ trợ  rất nhiều ngôn ngử bởi vì nó là host của nước ngoài nhưng đã chú trọng đế từng khu vực trên toàn thế giới. trong đó có Việt Nam của chúng ta
Thực tế nó như thế nào ?



Đây là hình ảnh thực tế do chính tay mình chụp, để xem chi tiết xin click vào hình để phóng to
Trình quản lý rất tuyệt phải không các bạn !
Với Hostinger thì còn tuyệt hơn khi bạn có thể nâng cấp lên gói "xịn" mà chã mất xu nào với chương trình quảng bá của họ bằng nhiều cách như giới thiệu cho bạn bè, ref liên kết,textlinks...

Đơn giãn quá phải không, hy vọng bài review mình viết trên nhimbac.com này sẻ mang một chút ít thông tin hữu ích đến các bạn và đừng quên nếu bạn muốn sử dụng thử thì hãy vào đăng ký bằng liên kết này Đăng ký Hostinger miễn phí để ủng hộ mình nhé !

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads