About Me

[ Thủ thuật Facebook] - Chia sẻ cảm xúc trên facebook


Chào các bạn, thật ra thì khi viết bài này, nói chung là cảm xúc nó đang nâng nâng... cũng không biết bì 1 cái gì đó. Vậy là lên facebook chém ngay cái cảm xúc của mình :).

Chia sẻ cảm xúc trên facebook

Mấy ngày hôm nay hẳn các bạn có và wall fb của mình chắc có thấy mình chia sẻ 1 vài status có kèm theo biểu lộ cảm xúc của mình, cũng có nhiều người thắc mắc vì sao mình làm được. (Trước tiên thì khi viết bài này mình cũng cảm ơn 1 ng, nhờ người đó mà mình mới biết, đó là bạn Keil Mask.)

Thôi bắc đầu nhé: [ Thủ thuật Facebook] - Chia sẻ cảm xúc trên facebook

Chia sẻ cảm xúc trên facebook

Thấy cũng hay đúng không, lúc đang nhớ thì lên wall post ngay cái status "đang  cảm thấy nhớ !!!  - vậy thôi, chắc ai đọc được cũng biết.
Chia sẻ cảm xúc trên facebook

Không thì kiểu như thế này, đang nghe bài nhớ em, chia sẻ lên wall ngay với cái status 

-----+ Nhớ em +----

Và anh nhớ
Khoảnh khắc khi anh chìm trong mắt em
Nụ cười hồn nhiên
Trái tim anh bỗng chợt như cháy lên — 

 
listening to nhớ em.

Cũng chỉ là 1 thủ thuật nho nhỏ để các bạn có thể làm được thôi. các bạn vào mục

Chia sẻ cảm xúc trên facebook

Chia sẻ cảm xúc trên facebook


Nhấn lưu và tự khám phá các trải nghiệm thú vị nhé.

Vậy là xong [ Thủ thuật Facebook] - Chia sẻ cảm xúc trên facebook, nói thì nhiều nhưng làm thì quá dễ phải không

Chúc các bạn thành công



Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads