About Me

Hướng dẫn cách đăng kí tài khoản google adsense cho website thành công 100%


Chắc hẳn mọi người ai cũng biết việc đăng ký “Google Adsense Content” là rất khó, nó đòi hỏi đủ thứ như nội dung đầy đủ, chất lượng, không sao chép, tuổi đời tên miền thuộc dạng “từng trãi”, vâng vâng và vâng và vâng vâng, rồi phải chờ đợi vài tuần thậm chí là vài tháng để Google xét duyệt, nhưng tỷ lệ thất bại lại cao vì một số lý do đôi khi là rất khó hiểu. Nay mình sẽ hướng dẫn mọi người cách đăng ký Google Adsense thành công 100% và cách làm cực kỳ đơn giản. Mình vào đề ngay thôi 

Sử dụng 1 Account Gmail có kinh nghiệm (sử dụng 3-6 tháng), sau đó đăng ký Youtube Video
Upload một Clip mà bạn tự làm, tự quay (ở đây mình hát ở Studio nên mình có một MV ca nhạc không đụng hàng), share link sao cho lên 1k views và chờ tầm 1 tuần (tức 7 ngày) và bật chức năng kiếm tiền (trạng thái tài khoản phải luôn xanh, không được báo đỏ), nếu bật kiếm tiền được là thành công.


Sau đó tiếp tục đăng ký một tài khoản Gmail khác, tài khoản này chỉ đăng ký Adsense không đăng ký Youtube Video, sau đó Link tài khoản Youtube trong bước đầu với tài khoản mới tạo, sau khi link thành công, tài khoản mới sẽ đảm nhiệm chức năng “Adsense Hosted” của thirdparty là Youtube.

Sau khi link thành công, Google Adsense (tài khoản mới) sẽ có một thông báo, là “để xác thực tài khoản bạn vui lòng tạo một quảng cáo và đặt quảng cáo nó lên site bạn”, bạn cứ làm theo nó, tạo một quảng cáo (mình chọn quảng cáo là cả Text và Image, kích thước thì để Reponsive, sau đó đặt lên site mình đang muốn làm “Adsense Content”)

Khai báo Owner website muốn sử dụng Google Adsense Content, lưu lại và chờ đợi tầm 5-15 phút, thường thì ko đến 2 giờ như các website khác đã hướng dẫn.

Sau khi quảng cáo đã hiện, vào setting (hình răng cưa), vào Product Status bạn sẽ thấy Product lúc này là : Content, tài khoản Adsense của bạn đã được Convert từ Hosted lên Content thành công rồi :)


Việc còn lại của các bạn là viết bài làm sao cho thật hay và chất, đặc biệt là không được copy nội dung

Chúc các bạn thành công

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads