About Me

Người mẫu khỏa thân từ chân tới ngọn


Mới đây, một đêm thời trang đã được tổ chức tại Ba Lan gây phản ứng phẫn nộ trong dư luận. Rất nhiều người ngỡ ngàng khi các người mẫu diện trang phục gần như bán nude trước ống kính khi sải chân trên sàn catwalk.
Người mẫu gần như khỏa thân trên sân khấu
Màn trình diễn kín đáo nhất trong show diễn
Các trang báo Trung Quốc đua nhau đăng tải lại tin tức này kèm lời ghi chú: “Vẻ đẹp phương Tây và sự hớ hênh trên sàn diễn”. Giới truyền thông nước này chỉ trích việc các người mẫu mặc bộ đồ trong suốt mỏng tang và chỉ có phần gần ngực là được làm dày lên một chút nhưng vẫn không đủ để che lấp vóc dáng. Màn biểu diễn được cho là kín đáo nhất chỉ đơn giản là bộ váy ren đen mỏng và ngắn cũn cỡn.

Khán giả có mặt cho biết, ban đầu họ cũng không hiểu được đây là show thời trang hay show khoe thân của nhà thiết kế. Càng về cuối chương trình, họ càng ngán ngẩm nhận xét, show thời trang là show có nhiều sự cố đỏ mặt nhất từ đầu năm đến nay của Ba Lan.
Người mẫu gần như khỏa thân trên sân khấu
“Một màn trình diễn quá lố lăng của các người mẫu. Họ đã không mặc gì trên sân khấu và đây trở thành sự kiện thoát y. Tôi thấy đáng tiếc khi một show thời trang được quảng bá, được lăng xê rộng rãi lại trở thành sự kiện thảm họa về thời trang như thế này. Thậm chí, những show thoát y cũng không lộ liễu khoe cơ thể phản cảm như vậy”, một người dân Ba Lan nói.
Theo TIIN

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads