About Me

Xem thiệp cưới của cô dau Tăng Thanh Hà

Vậy là, chỉ còn gần 2 tuần lễ nữa, lễ cưới gây tò mò nhất trong năm của showbiz Việt sẽ chính thức diễn ra.

XONG Lộ diện thiệp cưới của ngọc nữ Vbiz
Cuối ngày hôm qua, một số hình ảnh chiếc thiệp mời đám cưới của diễn viên Tăng Thanh Hà và anh chàng doanh nhân trẻ luôn song hành cùng cô đã bị một trong số những khách mời tung lên mạng. Cũng chính vì vậy mà thông tin chính xác về hôn lễ kín tiếng này mới được tiết lộ. Trước đó, Tăng Thanh Hà và người thân của cô chủ trương giữ bí mật tuyệt đối mọi thông tin về đám cưới.
Lộ diện thiệp cưới của ngọc nữ Vbiz
Bởi vậy, ngay sau khi hình ảnh thiệp cưới bị rò rỉ, stylist Quang Tuyến - người luôn được xem là bạn thân của Tăng Thanh Hà đã rất bức xúc. Anh để lại một status trên Facebook: "Cả đời con người ta có mỗi cái đám cưới, muốn giữ cho riêng mình và chỉ muốn chia sẻ niềm vui, niềm hạnh phúc đó với những người được gọi là Thân - Thế mà hôm nay có người cho là thân trong đó... không hiểu suy nghĩ kiểu gì lại tự mang thiệp mời ra chụp hình post lên mạng".
Lộ diện thiệp cưới của ngọc nữ Tăng Thanh Hà
Hiện nay, gia đình Tăng Thanh Hà và Louis đã bắt đầu phát thiệp mời tới bạn bè và người thân. Theo thông tin in trên chiếc thiệp, hôn lễ sẽ được tổ chức tại tư gia vào 9h sáng ngày 11/11/2012 và đám cưới diễn ra buổi chiều cùng ngày, tại White Palace (TP.HCM).
XONG Lộ diện thiệp cưới của ngọc nữ Vbiz
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn bắt đầu hẹn hò từ năm 2008, họ cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện giải trí nhưng cô chưa bao giờ chính thức công khai mối quan hệ của mình. Mới đây, "ngọc nữ V-biz" cũng lộ chiếc nhẫn đính hôn khá đẹp và sang trọng nên nhiều người cũng đã đồn đoán về một hôn lễ sẽ diễn ra không xa.
Về vị hôn phu của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn là con trai doanh nhân người Việt, mẹ anh là người Philippines. Mẹ kế của Louis chính là diễn viên Thủy Tiên - người thủ vai chính trong phim Vị đắng tình yêu cùng cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh. Cha của Louis là Chủ tịch tập đoàn IPP, có rất nhiều công ty con, trong đó có một công ty chuyên phân phối những sản phẩm thời trang hàng hiệu tại Việt Nam. Chính vì vậy Louis Nguyễn cũng được thừa hưởng rất nhiều thương hiệu kinh doanh từ gia đình mình.
 
Tăng Thanh Hà là một trong số những người đẹp đặc biệt của showbiz Việt. Cô không đóng nhiều phim nhưng lại vô cùng nổi tiếng, trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Cô không tham gia thi Hoa hậu nhưng luôn được đánh giá là người có gương mặt hoa hậu và nụ cười tỏa sáng nhất.
Từ phim Dốc tình, rồi Hương phù sa, Hàn Mạc Tử, Đẹp từng centimet... đến Bỗng dưng muốn khóc, Tăng Thanh Hà luôn gây ấn tượng trong mắt khán giả là một diễn viên khả ái, diễn xuất tốt và là người đẹp không scandal. Với vai Trúc trong Bỗng dưng muốn khóc, cô đã vinh dự nhận giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Hiện tại, "ngọc nữ" của showbiz Việt đang tiếp tục tham gia bộ phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.



 

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads