About Me

Blogger cho phép tag bạn bè Google+ trực tiếp trong bài viết

Dạo gần đây Blogger liên tục có những cập nhật cực kỳ đáng giá khiến anh em Blogger nức lòng. Sau khi Google+ được tích hợp sâu vào Blogger–Blogspot, hôm nay Google Buzz vừa thông báo Blogger đã cho phép thông báo đến bạn bè Goolge+ trong vòng kết nối của mình trực tiếp ngay trong bài viết. Về cơ bản tính năng này rất giống với tag bạn bè của Facebook.
Blogger cho phép tag bạn bè Google+ trực tiếp trong bài viết
Tính năng mới cập nhật này giúp cho sự tương tác giữa các Blogger là vô cùng dễ chịu và gần gũi. Trong quá trình soạn thảo bài viết khi muốn thông báo hoặc nhắc nhở đến ai anh em chỉ việc thêm dấu cộng ’+’ vào trước Profile name của họ. Blogger sẽ tự động chèn một đường link dẫn trực tiếp đến trang Google+ của người được nhắc đến.
Không chỉ có thể ngay khi nhấn nút xuất bản bài viết thì Blogger cũng lập tức thông báo cho “khổ chủ” biết rằng họ được nhắc tới trong bài viết của anh em một cách tự động.
Tất nhiên khi muốn sử dụng tính năng này thì bạn phải đồng bộ tài khoản Blogger và tài khoản Google+ theo hướng dẫn ở đây
google  mentions
Hình trên minh họa cho việc “Tag” bạn bè hoặc ngay cả một trang cộng đồng. Blogger sẽ tự động liệt kê những bạn bè có liên quan và anh em chỉ cần nhấp chuột để chọn.
Với Blogger việc thêm kết nối thêm tác giả thay lời cảm ơn hoặc đơn giản là muốn bạn bè cùng tham gia thảo luận một chủ đề nào đó bạn chỉ cần kết nối tài khoản của mình với Google+ và bắt đầu “tag” bạn bè.
Hồng Hòa Vi

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads