About Me

Máy tính bị lỗi màn hình xanh chữ trắng

Máy tính của tui đang hoạt động bình thường thì bị đơ và hiện lên full màn hình màu xanh, với những báo lỗi không hiểu lắm.Có bạn nào giúp tui với
Khi bị lỗi đó tui ấn nút reset lại máy ,sau khi reset máy chạy cực kì chậm tui nghĩ là do win nên cài lại win, sau khi cài lại win máy tính khởi động lâu hơn , máy tính cài lại các driver ,phần mềm ổn định nhưng hay bị đơ máy , cụ thể là khi vào 1 folder thì sẽ đơ 1 lúc mới vô được hiện tui mới cài lại win đựoc 5-6 tiếng nhưng chưa thấy hiện tượng gì, tui cũng đã tháo RAM ra dùng gôm tẩy chân tiếp xúc rùi
Mọi người có thể góp ý xem nó hỏng cái gì và cách khắc phục giùm tui với.

Có một vài lý do:
- Windows bị lỗi (lỗi do bộ cài)
- Xung đột phần mềm.
- Lỗi phần cứng (kết nối, linh kiện,...)
- Do virus,...

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads