About Me

Driver Easy Pro 4.5.1 Full Crack Key - Phần mềm cập nhật Driver

Driver Easy Pro 4.5.1 full crack key link download Mediafire phần mềm cập nhật và cài đặt Driver tốt nhất, nhanh nhất, giao diện đơn giản, dễ sử dụng.


Driver Easy  là phần mềm cập nhật và cài đặt Driver tốt nhất hiện nay, giao diện đơn giản, thao tác ít, thơi gian download nhanh với những tính năng như: Gỡ bỏ nhữgn Driver dư thừa trong máy, Tối ưu hóa Driver, Tự động download và cài đặt, Tải Update Windows nhanh hơn, Sao lưu và Phục hồi Driver, Cập nhật driver hiện có. Hiện tại đã có các bản Driver Easy 4.5 và Driver Easy 4.5.1



Phần mềm Driver Easy 4.5.1
Phần mềm Driver Easy 4.5.1

Những tính năng của Driver Easy 4.5


Gỡ bỏ những Driver dư thừa trong máy.


Bạn có biết Khi  bạn thay thế card đồ họa, Windows vẫn giữ lại trình điều khiển cũ Và sẽ khởi động lại nó cùng với Windows. Điều này sẽ khiến cho hệ thống khởi động chậm lại, trong một số trường hợp có thể gây ra xung đột hệ thống. DriverEasy 4.5 cho phép bạn gỡ bỏ cài đặt phần cứng bị loại bỏ để dọn dẹp hệ thống của bạn.


Tối ưu hóa Driver


DriverEasy 4.5 được thiết kế để giúp người dùng nhanh chóng và dễ dàng xác định các trình điều khiển của thiết bị không rõ và cập nhật phiên bản driver mới nhất. Hơn nữa, bạn có thể tiến hành sao lưu, phục hồi và gỡ bỏ cài đặt driver để bảo đảm an toàn cho driver.


Tự động download và cài đặt


Tính năng này cho phép người dùng  sau khi download thì mát sẽ tự cài đặt trình điều khiển một cách tự động, thậm chí còn giúp bạn trích xuất, phân tích và cài đặt nó. Bạn chỉ cần kích chuột một hoặc hai lần là sẽ hoàn thành


Tải Update Windows nhanh hơn


Ngoài tính năng update và cài đặt Driver, DriverEasy 4.5.1 còn cho phép bạn tải và cài đặt Update Windows rất nhanh chóng. Thật tuyệt vời !


Cập nhật driver hiện có


Với cơ sở dữ liệu cập nhật driver hàng ngày, hệ thống của bạn sẽ được cải thiện hiệu suất, sửa chữa các vấn đề gây ra màn hình xanh cho máy tính và thêm nhiều tính năng nâng cao bằng cách cài đặt các trình điều khiển mới nhất.


Sao lưu và Phục hồi Driver


Nếu Bạn vô tình làm mất đĩa Driver. DriverEasy 4.5.1 có thể sao lưu Driver mà hiện tại bạn cài đặt, bạn có thể phục hồi lại nó sau khi tải lại hệ thống. Đây là một tính năng hữu ích nếu bạn không chắc chắn về độ tương thích của driver mới với hệ thống, bạn có thể sao lưu trình điều khiển hiện có và cài đặt lại nó sau đó.


  Hỗ trợ phần cứng




  • Audio Driver

  • Sound Card, Audio Card, AC'97, High Definition Audio


  Printer Driver




  •  Máy in phun, in Laser, may in tác động

  •  Modem Modem Driver

  •  33.6K Modem, Modem 56K, V.92 modem, External Modem, Modem PCI, USB Modem


   Video Driver




  •  Video Card, Graphic Card, Radeon Driver, GeForce Driver

  •  Máy quét Scanner Driver

  •  USB Máy quét, Flatbed Scanner, TWAIN Driver


  PCI Driver




  •  Driver Card PCI, PCI Audio Card, PCI-E Video Card

  •  Ethernet Ethernet Driver

  •  Card Ethernet, Lan Card, Network Card, NIC Card


 Chipset Driver




  •  Chipset Intel, AMD chipset nForce Chipset, Chipset VIA, SIS Chipset

  •  Bluetooth Bluetooth Driver

  •  Dongle Bluetooth, USB, Bluetooth, Bluetooth Adapter, Bluetooth Device


  USB Driver




  •  USB 2.0, USB thiết bị, điều khiển USB, Adapter USB, USB không dây

  •  Không dây Wireless Driver

  •  Wireless Lan, Wireless Adapter, thiết bị USB không dây, không dây Card


  CD / DVD-ROM CD / DVD-ROM Driver




  •  CD-ROM, DVD-ROM, BD-ROM, DVD ± RW, DVD ± R, DVD-RAM


  Yêu cầu hệ thống




  •  Windows XP or Vista or 7 (both 32bit & 64bit)

  •  Pentium III hoặc cao hơn

  •  128 MB RAM

  •  25 MB miễn phí không gian đĩa cứng

  • Kết nối Internet để tải Driver

  • NET Framework 4.0 (NET Framework 4.0 (do crack yêu cầu!) Tải về tại đây)


Download Driver Easy 4.5.1 Full Crack


Lưu ý: Link Mega nhanh nhưng nhớ chọn: I agree with the MEGA Terms of Service ---> rồi mới ấn nút Download được !

Download


------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin thêm !






 Driver là gì?Có thể hiểu một cách đơn giản, driver cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng. Ví dụ, một chiếc máy tính đơn thuần không thể biết cách làm thể nào để sử dụng toàn bộ tính năng của card video – nó cần một driver để làm điều đó. Tóm lại, driver giúp các chương trình và phần cứng giao tiếp được với nhau để cùng thực hiện nhiệm vụ nào đó.Cũng như các chương trình máy tính cần có các bản cập nhật và gói dịch vụ để sửa lỗi, bổ sung thêm tính năng mới… driver cần được cập nhật thường xuyên.Khi nào cần cập nhật driver cho hệ thống?Quy tắc: Không sửa chữa những gì không bị hỏng.

Nếu gặp phải vấn đề nào đó với thiết bị của mình, trước tiên bạn nên nghĩ tới việc nâng cấp các driver cho nó. Nếu muốn cải thiện tốc độ, hãy cập nhật driver lên phiên bản mới nhất không những giúp tăng tốc đáng kể mà còn làm giảm chi phí nâng cấp máy tính. Nếu bạn đang nâng cấp từ một phiên bản của driver lên phiên bản khác, có thể chỉ bao gồm những bản cập nhật sửa lỗi cho các tình huống cụ thể, và một số có thể giúp tăng hiệu suất. Tuy nhiên cũng có nguy cơ gây sự cố cho phần nào đó, vì vậy nếu tất cả mọi thứ trên máy tính của bạn vẫn hoạt động ổn định, có thể bỏ qua các bản cập nhật driver cho hầu hết thành phần.

Tất nhiên cũng có một ngoại lệ đáng chú ý cho quy tắc này. Nếu bạn cố gắng để thêm vào từng bit nhỏ nhất cho hiệu suất, cần đảm bảo rằng các driver cho card video được cập nhật bằng cách sử dụng trình điều khiển của nhà sản xuất. Và bạn có thể muốn nâng cấp chipset của mình, hệ thống mạng và card âm thanh cho thật tốt… Việc chuyển đổi từ các driver được xây dựng trong Windows bởi driver card màn hình chính thức của NVidia hay ATI/AMD sẽ đem đến sự khác biệt rất lớn về tốc độ làm việc, và giữ cho chúng luôn được cập nhật thường xuyên.

Chúng ta có nên cập nhật driver?

Quy tắc: Sử dụng driver đúng đắn, chứ không chỉ là một cái gì đó mới nhất.

Khi mua một chiếc PC mới hoàn toàn, hoặc cài lại Windows trên PC cũ hay đang muốn xây dựng cấu hình PC, bạn cần đảm bảo rằng các trình điều khiển sử dụng phải thật chính xác. Cần giữ cho các trình điều khiển cụ thể được cập nhật bản mới nhất trong mọi thời điểm. Chẳng hạn, các driver của card video bao gồm trong Windows hiếm khi được tích hợp đầy đủ toàn bộ tính năng như những trình điều khiển mà bạn có thể tải về từ NVidia hoặc AMD/ATI, và chắc chắn rằng chúng không có tác dụng cải thiện tốc độ như nhau.

Tóm lại, dù bạn muốn làm gì, tốt nhất là không sử dụng một số phần mềm cập nhật trình điểu khiển trong khi bạn có thể tự chọn chúng một cách dễ dàng

Chúc mọi người thành công và vui vẻ, nhớ Share cho mọi người qua facebook nhé

Báo link hỏng, thắc mắc, yêu cầu, hay góp ý xin gửi về địa chỉ emailblognguoinhobe@gmail.com

Cám ơn đã quan tâm đến bài viết của mình !

Chia sẻ: Người nhỏ bé

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads