About Me

SopCast - Phần mềm xem bóng đá, tivi trực tuyến tốc độ cao

SopCast giúp bạn có thể xem được các kênh truyền hình khác nhau bao gồm các kênh thể thao, kênh phim truyện, ca nhạc, thời sự... Nó còn cung cấp thêm rất nhiều đài phát thanh trên các sóng Radio khác nhau với chất lượng âm thanh, video tốt nhất.



Ngoài ra, nó còn cho phép bạn thu lại âm thanh từ những kênh mà mình yêu thích

Bạn có thể tải bản SopCast 3.8.3 tại đây : http://files.thuthuat.info/download/364.zip hoặc link dự phòng tại đây :  http://dl.dropboxusercontent.com/u/230187421/sopcast_383.rar

Chia sẻ và truyền tải dữ liệu tốc độc cao
Chương trình dễ dàng chia sẻ và truyền tải dữ liệu giữa người dùng, nó bao gồm những kênh phát sóng có chất lượng cao theo tiêu chuẩn HD, bạn có thể xem trực tiếp các kênh này mà không mất công đợi quá trình tuyền tải qua Internet. Có thể nói, SopCast là chương trình xem TV tốt nhất hiện nay.
Sopcast sử dụng giao thức mạng ngang hàng vì vậy mà việc truyền tải dữ liệu luôn đạt ở mức độ cao nhất, đường truyền mạng của bạn càng tốt chất lượng hình ảnh, âm thanh càng chân thực hơn.

Theo dõi các kênh phát thanh trên toàn thế giới
SopCast hỗ trợ hàng trăm, thậm chí hàng ngàn các kênh phát thanh trên thế giới với tốc độ tải và chất lượng Video tốt nhất. Có nghĩa là nếu bạn đang sinh sống tại Mỹ nhưng vẫn muốn xem các kênh truyền hình được phát sóng tại Việt Nam, chỉ cần một cú click chuột, chọn lựa kênh là đã có thể theo dõi toàn bộ kênh mà mình yêu thích.

Nghe trực tiếp các đài phát thanh
Không chỉ cung cấp các kênh truyền hình, nó còn hỗ trợ phát sóng các kênh phát thanh là những sóng Radio khác nhau, giúp bạn có thêm sự lựa chọn mới trong quá trình nghe và thưởng thức những đài Radio nổi tiếng trên thế giới.

Xem được cả những kênh bị chặn bởi chính Quốc gia đó
Tận dụng triệt để tính năng vượt bức tường lửa và NAT (chuyển địa chỉ IP) có thể phá vỡ hơn 90% giới hạn của giao thức P2P hiện nay, bạn có thể xem được cả những kênh sóng bị ngăn chặn bởi chính Quốc gia mình.

Hỗ trợ nhiều giao thức truyền tải Video trực tuyến, xem được các định dạng file phổ biến
Ngoài ra, bạn còn có thể xem trực tiếp các Video có sẵn trên các trang Web chia sẻ Video nổi tiếng như Youtube, Dailymotion, MetaCafe, Clip.vn…, với nhiều giao thức truyền tải khác nhau như HTTP, HTTPS, MMS… Chương trình hỗ trợ xem nhiều định dạng âm thanh, video thông thường ASF, WMV, RM, RMVB, MP3…

Chế độ thu âm
Chương trình cung cấp chế độ ghi âm giúp bạn có thể ghi lại những âm thanh trực tiếp được phát ra trên các sóng Radio hoặc các kênh âm nhạc, thể thao, thời sự… lưu giữ chúng trên các ổ cứng máy tính, các thiết bị nhớ ngoài như USB, thẻ nhớ Flash, ổ cứng di động… và nhiều thiết bị cầm tay khác nữa.

Tính ổn định cao
Xem Video trên Internet thường phải phụ thuộc vào tốc độ đường truyền của Internet, sẽ thật khó chịu nếu như đang xem một Video mà thỉnh thoảng bị giật hình hoặc tải quá chậm. Các kênh được hỗ trợ bởi SopCast có tính ổn định khá tốt, bạn có thể thoải mái theo dõi hết một kênh truyền hình mà không lo Video bị chậm trễ hoặc dừng lại. Thời gian chờ đợi của SopCast khá nhanh (10 - 30 giây).

Ít ảnh hưởng đến các thiết bị
Sopcast có dung lượng nhỏ gọn, chiếm ít tài nguyên của bộ nhớ máy tính, vì vậy, nó hoạt động mà không gây ảnh hưởng đến các ứng dụng khác cũng như hiệu suất làm việc của máy tính.

Đa dạng phiên bản
SopCast có khá nhiều phiên bản tương thích trên nhiều hệ điều hành khác nhau như: Windows, Linux, Mac OS, và cả trên hệ điều hành cho điện thoại như: Android...

Sử dụng dễ dàng
Sử dụng chương trình khá dễ dàng, bạn chỉ cần download nó về, không cần cài đặt mà vẫn có thể sử dụng nó ngay được. Các link của SopCast dễ dàng được nhúng vào website, blog hoặc bất kỳ ứng dụng nào.

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads