About Me

Tạo trang báo lỗi 404 hỗ trợ giao diện mobile cho blogspot

Trang báo lỗi 404 tác dụng của nó thế nào chắc ai cũng đều biết.Đối với các blogspot không chơi quảng cáo adsense của google thì vấn đề này không cần quan tâm lắm nhưng với blogspot có chơi google adsense thì vấn đề trang báo lỗi 404 nên cần quan tâm.

Mặc định của trang báo lỗi 404 là khi khách truy cập vào trang không tồn tại trên blogspot do đã bị xóa nó sẽ xuất hiện một trang không có nội dung với dòng chữ không tìm thấy bài viết trên blog này (đại loại thế) và với đầy đủ phần header,sidebar và footer...

Với blogspot chơi quảng cáo adsense thì header và sidebar là nơi đặt mã quảng cáo do vậy google sẽ cảnh báo bạn vi phạm nguyên tắc:
- Đặt mã quảng cáo trên trang không có nội dung.

Với cách tạo trang báo lỗi 404 TẠI ĐÂY
Có một nhược đểm là:
Sau khi cài đặt qua biến động thời gian của blogger ta vào kiểm tra thì code ta đặt nó không cánh mà bay như vậy trang báo lỗi lại trở về mặc định.

Khắc phục điều này ta cần cài code trực tiếp vào trong mẫu như vậy nó chẳng bay đi đâu được.Nhưng đã cài trong mẫu thì cần code gọn nhẹ đơn giản không làm cồng kềnh HTML trong mẫu.

Và sau đây chia sẻ cách tạo trang báo lỗi 404 hỗ trợ giao diện mobile cho blogspot rất đơn giản, thực dụng và không bao giờ phải lo bị mất,và không còn lo ăn gạch của google adsense.

Tạo trang báo lỗi 404 hỗ trợ giao diện mobile cho blogspot

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads