About Me

Cải thiện và tăng tốc độ tải trang cho blogspot-Optimal speed for blogspot/website

Với những người sở hữu hay thường gọi là chơi blog/web thì đều biết tiêu chí thời gian tải trang là không quá 4s vì khi khách truy cập gõ từ khóa tìm kiếm nhấp vào trang của bạn thì sự kiên trì chờ đợi của họ thường không quá 4s nếu vẫn chưa vào được thì họ sẵn sàng nhấp vào trang khác liền kề có nội dung từ khóa tương tự.

Vấn đề éo le ở đây là: tốc độ tải trang và sự hoành tráng của blog nó tỷ lệ nghịch với nhau.Có nghĩa là một blogspot có giao diện đẹp với nhiều tiện ích và hình ảnh thì tốc độ load càng chậm vì các tiện ích cũng như giao diện có nhiều label thì cần dùng nhiều javascript và hình ảnh cũng là thủ phạm gần như là chính làm chậm blogspot.

Khi gõ tìm kiếm người dùng nhấp vào một đường link dẫn tới bài viết trên blog của bạn mà cứ phải thưởng thức giai điệu:Cùng quay nào,cùng quay nào sao mãi không vô thì nội dung có hay,hấp dẫn và tạo được sự sung sướng đến mấy thì cũng vứt.

Vậy phải làm gì để tăng tốc độ tải trang(load) cho blogspot việc này cũng không quá phức tạp mà bạn chỉ cần bỏ chút thời giàn cùng với chịu hy sinh đi một chút là được.
Bài này sẽ liệt kê các việc cần làm ngay để tăng tốc độ load của blogspot nhưng với khả năng của từng người bạn làm được bước nào thì làm trên tinh thần làm được càng nhiều bước càng tốt.
Cải thiện tốc độ load cho blogspot-Optimal speed for blogspot/website

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn

Ads